Nhiều khách hàng mới đang sử dụng dịch vụ Socks5 hoặc Proxy lần đầu của TND, có thể gặp một số thắc mắc và lỗi chung và có thể tự kiểm tra và sửa lỗi như sau.

Đảm bảo chỉ duy nhất một ứng dụng sử dụng Proxy/Socks5 đang chạy.

Tắt hết các ứng dụng Proxy khác và chỉ sử dụng một ứng dụng sử dụng Proxy trong quá trình sử dụng dịch vụ. Có nhiều dịch vụ Proxy chạy cùng 1 lúc nó sẽ có tình trạng cướp quyền của nhau dẫn đến không kết nối được.

Kiểm tra thông tin địa chỉ IP, mật khẩu, port và ngày hết hạn trên trang quản lý dịch vụ khách hàng xem có đúng thông tin chưa dịch vụ còn hạn không. Ví dụ như ở TND dùng Socks5 với Port 2020 và Http Proxy với port 2021. Cần đặc biệt chú ý chọn đúng port cho mỗi loại dịch vụ. Ngoài ra dịch vụ của TND là dịch vụ có Username và Password nên các ứng dụng không hỗ trợ khách hàng sử dụng Proxy có Username và Password sẽ không hoạt động được.

Kiểm tra mạng Wifi của quý khách có chặn các kết nối VPN, Proxy và các Custom port đối với Outbound internet không? Rất nhiều công ty có quy tắc firewall rất chặn chẽ nhằm ngăn chặn nhân viên sử dụng các dịch vụ có Port đặc biệt. Cần liên hệ với quản trị mạng để biết thêm chi tiết. Cách nhau nhất để thử là hãy thử sử dụng một kết nối mạng khác mạng đang dùng hoặc sử dụng 3G,4G Mobile để thử lại.

Đối với các dịch vụ VPS quý khách có thể thử lên trang cloud.tnd.vn truy cập vào dịch vụ của mình và bấm reboot thử.

 

 

Bài viết này có trả lời được thắc mắc của bạn ? 0 Users Found This Useful (0 Votes)